föstudagur, febrúar 06, 2004

Vá æðislegt vetrarveður hérna úti núna, var að koma úr bíói og sá ekki rass á leiðinni heim, keyrði eftir minni og sem betur var engin umferð á móti.
Ótrúlega fyndið alltaf þegar ég blogga copya ég textann bara rétt á meðan ég er að sjá hvort þetta publishist ekki örugglega og ég hef aldrei þurft að nota það, svo núna áðan var ég að blogga um Óla grís og Dabba drullusokk en gaf mér ekki tíma til að copy fyrst og þá náttúrulega datt allt út, alveg ótrúlega týpískt.

Ég sem sagt skellti mér bara í bíó, kallinn að spila einhvern ægilegan tölvuleik með fullt af liði (=strákar) og ekkert í spilunum þannig að ég fór bara að sjá Somethings gotta give, alveg ágætisafþreying en ekki 800 kr. virði finnst mér. Krúttlegt samt að sjá ástarsögu með "gömlu" fólki en ekki alltaf einnhverjum klipptum úr tískublöðum.