mánudagur, febrúar 09, 2004

Hvernig er það Þóra er búið að leggja útvarp kántrýbæ niður? Ég er alltaf að leita og leita á leiðinni en hef ekki heyrt í honum vini mínum mjög lengi núna finnst mér, reyndar er útvarpið mitt með eindæmum lélegt að finna rásirnar stundum en samt.

Ah ha ha ha ha ha, sit hérna í tölvustofu LBH (með öllum 10 tölvunum) og hvar annars staðar myndi mæta stráklingur inn um dyrnar í bol merktum xB 2002 ???? alveg hrikalega fyndið og skemmtilegt þetta sveitalið ;)

Getur maður hugsað sér að byggja sér hús? þessi spurning kom upp í gær og liggur núna ansi þungt á okkur hjónum. Ég hét mér því sem barn að byggja mér aldrei, en mér er sagt að það sé þroskamerki að skipta um skoðun. Kemur í ljós það er margir kostir og einhverjir gallar líka. En for the time being ætla ég heim að leggja mig og eta, er geggjað þreytt og geggjað svöng.