föstudagur, maí 28, 2004

Ég held að miðað við ástandið síðustu daga þurfi ég að breyta adressunni hérna í kvíði.is eða jafnvel taugaveiklun.is, er bara í geðveiku ójafnvægi eitthvað. En það er nú líklegra en ekki að það líði hjá þannig að nú ríður á að halda ró sinni. Fékk mjög svo skemmtilegt símtal áðan þar sem var verið að tilkynna hvenær 10. bekkjar reunionið er ís umar. Ég vissi að eitthvað af þessu liði myndi standa sig og það eina sem ég þarf að komast að er hvort eitthvað sé hægt að fiffa vaktirnar þarna á Norðurlandi.

Já ég er í starfsþjálfun til að verða ungrfrú Norðurland og það er gert ráð fyrir að ég taki við tittlinum 11. júní, mjög spennandi tími framundan og ég vona bara að mér takist að stuðla að friði í heiminum meðan ég ber þennan titil og svo hef ég líka rosalega mikinn áhuga á að ferðast og vera með vinum mínum og kærastanum ;) ;)