fimmtudagur, desember 30, 2004

Jæja óvissu ástandinu hefur verið aflétt, fann fyrstu hreyfingarnar í litla skinni í gær og hef verið að finna meira núna í dag. Vá hvað þetta er ógeðslega notalegt maður, skilst reyndar að þetta geti snúist upp í andstæðu þess að vera notalegt, en ég er allavega að fíla þetta mjög vel núna.
Lögð hefur verið lokahönd á matseðil morgundagsins, sem verður bara eitthvað sem er vanalega ekki borðað, s.s. kalkúnn, snjóbaunir, spergikál, bakaðar kartöflur og fleira spennandi, get ekki beðið eftir að byrja að prófa þetta dót maður.
Fékk glósur í gærkvöldi fyrir þetta helvítisupptökupróf sem ég þarf að fara í, það verður samt vonandi ekki svo slæmt, hef bara aldrei áður farið í upptökupróf. Þegar ég féll í sögu í MA um haustið náði ég að jafna það út með betri einkunn um vorið og þegar ég féll í grasafræði á Hvanneyri þá bara tók ég það ekkert aftur. En einhvern tíman verður allt fyrst, gaman að því.
Ef ég fæ yfir sjö þá verð ég að fara með rauðvínsflösku til þeirrar sem lánaði mér glósurnar.