þriðjudagur, janúar 04, 2005

Haldiði að mín hafi ekki bara skellt sér á nýársvínardansleik, ferlega skemmtilegt. Fór með Sigrúnu sætu og notaði kallinn bara í að skutla okkur og sækja, alveg magnað. Nú er bara vonandi að tónlistarfélag Akureyrar geri þetta að árlegum viðburði og þá reynir maður að mæta í stærri hópi og jafnvel með karlmann upp á arminn. Annars finnst mér rosalega þægilegt hvað Óskar minn er líbó, aldrei neitt vesen þegar ég nenni ekki að hafa hann með mér eitthvað út og hann aldrei að farast úr áhyggjum eða afbrýðisemi, mjög þægilegt.
Annars er litla skottið hún Sunna Katrín að verða 2 ára á morgun, sem er í rauninni ótrúlega lágur aldur miðað við getu þessa blessaða barn, svona grínlaust þá er þetta algjört undrabarn. En nóg að monti, þarf að fara og halda áfram að lesa fyrir þetta blessaða upptökupróf á morgun og reyna að ná restinni af ælunni miklu úr mér.